7 ไอเดียแต่งบ้านด้วยงานอิฐ สวย เท่ หลากอารมณ์ - Furyouliving Online Store - แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ครบวงจร

7 ไอเดียแต่งบ้านด้วยงานอิฐ สวย เท่ หลากอารมณ์

7 ไอเดียแต่งบ้านด้วยงานอิฐ สวย เท่ หลากอารมณ์

 

ผนังอิฐสไตล์ลอฟท์ถือเป็นอีกหนึ่งการตกแต่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ช่วยเสริมให้บ้านของคุณดูมีสไตล์และน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ไปปรับใช้กับการตกแต่งได้หลากหลายสไตล์

 

จับคู่ผนังอิฐกับโทนสีหลากหลายการแต่งบ้านด้วยวัสดุอิฐที่มีกลิ่นอายความดิบเท่ในแบบลอฟท์สไตล์ไม่ได้หมายความว่าจะต้องยึดติดอยู่กับโทนสีธรรมชาติที่ดูเรียบง่ายเสมอไป อาจลองหยิบจับโทนสีที่หลากหลายมาเพิ่มความสดใสให้มุมบ้านที่ตกแต่งด้วยงานอิฐ

 

บ้านมินิมอลกับมุมผนังอิฐสุดเท่บ้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลอันเรียบง่ายอาจทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายตา แต่หากอยากเพิ่มความเป็นธรรมชาติและความแปลกใหม่ให้พื้นที่ภายในบ้านสไตล์มินิมอลโดดเด่นอย่างไม่ซ้ำใคร

 

เปลี่ยนบ้านเก่าให้สวยเท่บ้านหลังเก่าที่อยู่อาศัยไปนานๆ มักจะพบกับปัญหาสีลอกร่อน หรือสีซีดจางและไม่สวยงามเหมือนก่อน แต่ก็สามารถเปลี่ยนความวิกฤตของบ้านให้เป็นประโยชน์ได้โดยการนำวัสดุตกแต่งที่มี texture คล้ายอิฐมาติดลงบนผนังของบ้านในบริเวณที่ต้องการ

 

ผนังสีขาวลายอิฐมุมผนังบ้านที่ตกแต่งด้วยปูนธรรมดาและทาสีขาวอย่างเรียบง่ายอาจทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูน่าเบื่อเกินไป

 

เพิ่มความโดดเด่นให้ผนังนอกบ้านตั้งแต่แรกเห็นการตกแต่งบ้านที่สวยงามควรมาพร้อมความสวยทั้งภายนอกและภายในบ้าน แม้จะเป็นบ้านที่ไม่มีพิธีรีตองเรื่องการตกแต่งบ้านมากนัก ก็อาจลองตกแต่งผนังนอกบ้านให้โดดเด่นชวนสะดุดตา

 

เชื่อมต่อพื้นที่ของบ้านด้วยผนังลายอิฐและธรรมชาติ ส่วนใหญ่แล้วพื้นที่บริเวณผนังภายในบ้านจะถูกแยกจากมุมกำแพงนอกบ้านอย่างชัดเจน แม้จะใช้วัสดุประเภทเดียวกันแต่ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน การตกแต่งพื้นที่ของบ้านระหว่างภายนอกและภายในให้มีบรรยากาศที่ต่อเนื่องเชื่อมถึงกันจะช่วยทำให้บรรยากาศของบ้านกลมกลืนและดูผ่อนคลายทุกมุมมอง

สินค้ารายการโปรด

คุณไม่มีสินค้ารายการโปรด