5 สีพรมปูพื้นยอดฮิต เนรมิตรห้องสวย!!! - Furyouliving Online Store - แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ครบวงจร

5 สีพรมปูพื้นยอดฮิต เนรมิตรห้องสวย!!!

5 สีพรมปูพื้นยอดฮิต เนรมิตรห้องสวย!!!

พูดถึงเรื่องพรมหลายคนอาจคิดว่าไม่เหมาะกับเมืองไทย เพราะฝุ่นเยอะ อากาศร้อน พรมเหมาะกับบ้านเมืองหนาวแต่เนื่องด้วยยุคสมัยเปลี่ยนไป ห้องตัวอย่างตามคอนโด หรือบ้างต่างก็เอาพรมมาเป็นหนึ่งในของตกแต่งที่ทำให้ห้องบรรยากาศดูครบอบอุ่นแถมหรูหราขึ้นอีกด้วย

1. พรม (carpet) : สีเทา

เริ่มที่พรมสี Best seller กันก่อน นั้นก็คือสีเทานั้นเอง ที่กลายเป็นสียอดฮิตเพราะสไตล์การแต่งบ้านและคอนโดส่วนใหญ่จะมาในแนว Modern style ทำให้นิยมนำพรมสีเทาไปตกแต่งกัน

เพราะนอกจากจะสวยแล้วโทนสียังทำให้พรมไม่ดำเร็วเหมือนสีอื่นๆด้วย

2. พรม (carpet) : สีครีม อีกหนึ่งสีคลาสิคที่ฮิตติดอันดับรองจากสีเทานั้นก็คือสีครีม เนื่องด้วยพื้นไม้ตามคอนโดหรือบ้านสมัยใหม่ จะเป็นลามิเนตโทนสี Walnut ทำให้การนำพรมสีครีมเข้ามาใช้ในการตกแต่งเริ่มมีมากขึ้น

3. พรม (carpet) : สีน้ำตาล สำหรับสีน้ำตาลจัดว่าอยู่ใน สีโทนกลาง (Neutral) เป็นสีที่แต่งได้เข้าเกือบกับทุกสไตล์ การใช้สีน้ำตาลทำให้เกิดการเบรคสี หรือการปรับสีที่เด่นที่สุดให้ห้องไม่ให้ดูเข้มเกินไป แล้วจะได้ห้องใหม่ที่บรรยากาศอบอุ่นขึ้น

4. พรม (carpet) : สีเขียว

เป็นสีธรรมชาติที่ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ยังเป็นที่ชื่นชอบเพราะทำให้บ้านดูเย็นตา ที่สำคัญหากบ้านไหนใช้ “เฟอร์นิเจอร์ไม้” พรมสีนี้เหมาะเชียวล่ะ

5. พรม (carpet) : สีทูโทน ขอปิดท้ายกับแบบที่ 5 ที่กำลังมาแรงนั้นก็คือ “สีทูโทน” เป็นการเลือกใช้พรมผืนเดียวแต่มี 2 สี โดยส่วนใหญ่จะเป็นพรมที่มีลวดลายทั้งเป็นแบบลายเส้น และการพิมพ์ภาพ ถือเป็นพรมที่สร้างสีสันให้กับคน

ขี้เบื้อได้เป็นอย่างดีค่ะ

สินค้ารายการโปรด

คุณไม่มีสินค้ารายการโปรด