การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนในสไตล์ cozy ที่จะช่วยให้การพักผ่อนนั้นเต็ม - Furyouliving Online Store - แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ครบวงจร

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนในสไตล์ cozy ที่จะช่วยให้การพักผ่อนนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนในสไตล์ cozy ที่จะช่วยให้การพักผ่อนนั ้นเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายและใกล้ชิด ธรรมชาติได้มากขึ้น

เดี๋ยวนี้เราคงจะได้ยินกับคำว่าการตกแต่งห้องนอนในสไตล์ cozy กันมาบ้าง ซึ่งการตกแต่งห้องนอนในสไตล์นี้ จะเน้นไปในเรื่องของการสร้างบรรยากาศภายในห้องนอนให้ดูอบอุ่นผ่อนคลายและใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งถึงแม้ว่าบ้านเราจะ เป็นเมืองร้อนแต่บอกได้เลยว่าการแต่งห้องนอนในสไตล์นี ้เมื่อเห็นแล้วก็ชวนให้รู้สึกอยากนอนขึ้นมาทันทีเลยเหมือนกัน เพราะมันทั้งดูอบอุ่นนุ่มนวลชวนให้นอนเป็นอย่างมาก โดยเทคนิคในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนเพื่อให้ได้บรรยากาศใน สไตล์ cozy จะมีดังนี้

 
 

1. เตียงนอนต้องดูหนาและนุ่ม การจัดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนในสไตล์นี้ สิ่งที่จะสื่อถึงความอบอุ่นได้มากที่สุดก็คือ เตียงนอนและผ้าห่มที่ดูหนานุ่มน่าทิ ้งตัวลงไปนอนนั่นเอง การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนจึงควรเพิ่มที่นอนหนา ๆ และควร เลือกเตียงนอนที่ท ามาจากเหล็กหรือไม้ พร้อมหมอนอิงหลาย ๆ ใบ รวมไปถึงผ้าห่มที่ดูหนาและนุ่ม รับรองได้ว่าเห็นแล้วก็ อยากจะลงไปนอนกันตอนนั ้นเลยเชียวล่ะ

 
 
 

2. มีมุมโซฟาหรืออาร์มแชร์อยู่ในห้องนอน การจัดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนในสไตล์นี ้ นอกจากจะมีเตียงนอนที่ดูหนา นุ่มชวนให้ทิ ้งตัวแล้ว การมีมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ที่ดูอบอุ่นก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศแบบ cozy ให้ห้องนอนมากขึ ้นไปอีก ดังนั ้น เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่ควรจะมีเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นก็อาจจะเลือกเป็นโซฟาเล็ก ๆ ขนาด 1-2 ที่นั่ง หรืออาจจะ เป็นอาร์มแชร์พร้อมเก้าอี ้สตูลเล็ก ๆ วางไว้โดยเลือกจัดไว้ที่มุมหน้าต่างหรือมุมใดมุมหนึ่งของห้องก็ได้และอาจจะมีโต๊ะ กลางหรือโต๊ะข้างเล็ก ๆ เอาไว้สักตัวส าหรับจิบกาแฟอุ่น ๆ นั่งอ่านหนังสือ แล้วอย่าลืมปูพรมที่พื ้นหนา ๆ สักผืน เท่านี ้ก็ได้ บรรยากาศที่ดูอบอุ่นผ่อนคลายแบบ cozy แล้ว

 
 

3. อย่าลืมกระถางต้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ส าหรับตกแต่ง เพื่อเพิ่มความเป็น cozy ให้มากขึ ้น เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือพวกกระถางต้นไม้ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นและมีความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงของตกแต่ง ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่าน มุ้ง พรม รวมไปถึงโคมไฟและหลอดไฟเล็ก ๆ ที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่นมากขึ ้นไปอีก เรียกได้ว่าการจัดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนในสไตล์ cozy นั ้นท าได้ไม่ยากเลย เพียงแค่พยายามเลือกเฟอร์นิเจอร์ ห้องนอนและของตกแต่งที่ช่วยท าให้รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี ้การเลือกใช้สีของเฟอร์นิเจอร์ ห้องนอนในแนวเอิร์ธโทน ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติให้กับห้องนอนมากยิ่งขึ ้นไปอีก

#เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน #ที่นอน #sealy #furniture #bedroom #cozy #sofa #chair

สินค้ารายการโปรด

คุณไม่มีสินค้ารายการโปรด